Thuốc dùng cho phụ nữ mang thai và nuôi con bú

Made in Australia

Bài viết mới nhất
Hướng dẫn bổ sung vitamin tổng hợp cho phụ nữ sau sinh từ chuyên gia y tế

24/06/2022

Đỗ Thu Hà

498 đã xem

Mục lục

Bổ sung vitamin tổng hợp trước và trong quá trình mang thai được nhiều mẹ quan tâm. Thế còn sau sinh, có cần tiếp tục bổ sung? và bổ sung loại nào? Đây là vấn đề mà nhiều mẹ bỉm sữa thắc mắc. Cùng đọc hướng dẫn bổ sung vitamin tổng hợp cho phụ nữ sau sinh tại đây nhé.

[toc]

Có cần bổ sung vitamin tổng hợp cho phụ nữ sau sinh?

Rất nhiều mẹ bỉm thắc mắc việc uống vitamin tổng hợp sau sinh liệu có cần thiết? Với cách nghĩ sinh em bé ra rồi thì em bé đâu cần dinh dưỡng gì từ mẹ như lúc trong bụng nữa. Nhưng thực tế sau sinh mẹ vẫn cần bổ sung vitamin để phục hồi sức khỏe của mẹ sau chuyến vượt cạn và đồng thời cũng cần bổ sung dưỡng chất cho con theo nguồn sữa mẹ. Hơn nữa sau sinh, phụ nữ Việt thường ăn chế độ ăn kiêng khem không đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cần có. Do đó phụ nữ sau sinh cần bổ sung vitamin tổng hợp để:

  • Phục hồi sức khỏe của mẹ: quá trình mang thai lấy cạn kiệt một số dưỡng chất trong cơ thể mẹ cho thai nhi, hơn nữa sinh con cũng là tiêu hao phần lớn năng lượng của mẹ, rõ thấy nhất ở điểm mẹ thiếu sắt do mất máu quá nhiều.
  • Bổ sung dưỡng chất cho con: nếu bạn cho con bú thì cần đảm bảo nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất qua việc tiết sữa.

Như vậy bạn đang cho con bú, nhu cầu về nhiều chất dinh dưỡng của bạn thậm chí còn cao hơn so với khi mang thai. Vậy việc bổ sung vitamin sau sinh là rất cần thiết, giúp đảm bảo bạn có đủ chất dinh dưỡng cần thiết để phục hồi sau khi sinh con, sản xuất sữa mẹ nếu bạn đang cho con bú và vượt qua những đêm khuya cùng con.

Bên cạnh đó phụ nữ sau sinh cũng hay gặp một số vấn đề như rụng tóc sau sinh, trầm cảm sau sinh… Bạn cần bổ sung sắt, kẽm và vitamin D để giảm thiểu tình trạng rụng tóc hay bổ sung axit béo B6 và omega-3 có thể giúp giảm các triệu chứng trầm cảm ở phụ nữ.

Ngay cả khi bạn không cho con bú, hãy nhớ chọn một loại vitamin tổng hợp để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mình trong thời kỳ sau sinh nhé. Uống bổ sung sau khi sinh có thể giúp bạn duy trì mức chất dinh dưỡng tối ưu để bạn có thể cảm thấy tốt nhất.

[tds_note]Phụ nữ sau sinh vẫn cần bổ sung vitamin để phục hồi sức khỏe sau chuyến vượt cạn và đồng thời cũng cần bổ sung dưỡng chất cho con theo nguồn sữa mẹ.[/tds_note]

Các chất dinh dưỡng quan trọng cho phụ nữ sau sinh

Phụ nữ sau sinh, việc bổ sung vitamin là cần thiết. Vậy cụ thể là cần bổ sung các dưỡng chất gì? Vitamin tổng hợp cho phụ nữ sau sinh cần bao gồm những chất gì? Cùng xem cụ thể như nào nhé.

Omega 3 (DHA và EPA)

Omega-3 là axit béo chuỗi dài chưa bão hòa có nhiều nối đôi, vị trí của liên kết đôi cuối cùng nằm ở nguyên tử cacbon thứ 3 trong chuỗi phân tử trong liên kết hóa học. 2 loại omega 3 cần thiết và có lợi cho sức khỏe của mẹ bầu, thai nhi và phụ nữ sau sinh là DHAEPA.

Việc bổ sung Omega 3 trong quá trình mang thai giúp thai nhi hấp thụ trực tiếp qua nhau thai đã đáp ứng nhu cầu của bé giai đoạn đó. Sau sinh bé cũng cần bổ sung omega 3 để giúp bé phát triển não bộ, tăng cường khả năng miễn dịch những năm tháng đầu đời. Nếu bạn cho con bú hoàn toàn thì việc bổ sung thêm Omega 3 giúp bé hấp thụ qua nguồn sữa mẹ là cần thiết.

Cùng với đó, việc bổ sung đủ DHA, EPA cũng giúp mẹ có trí tuệ minh mẫn, làm giảm nguy cơ trầm cảm sau sinh, cho mẹ có làn da mịn màng tươi sáng.

Tìm hiểu thêm: Bổ sung omega 3 cho mẹ mang thai và cho con bú

Sắt

Bổ sung sắt rất cần thiết với phụ nữ sau sinh. Quá trình vượt cạn đã khiến mẹ mất rất nhiều máu nhất là với các mẹ sinh mổ. Đây là lý do mà phụ nữ sau sinh thường rất dễ bị thiếu sắt. Nếu không bổ sung và để tình trạng này kéo dài sẽ dẫn tới những bệnh lý nguy hiểm. Khi thiếu sắt, các tế bào hồng cầu không có khả năng cung cấp đủ oxy cho cơ thể, khiến mẹ bỉm sữa cảm thấy mệt mỏi, khó thở khi gắng sức, chóng mặt và tim đập nhanh.

Với trẻ, thiếu sắt thiếu máu làm chậm phát triển thể chất và khả năng vận động (chậm biết ngồi, đứng, đi), tóc thưa dễ gãy, dễ rụng, móng tay, móng chân biến dạng, gan – lách to, giảm sức đề kháng, dễ mắc các bệnh nhiễm trùng… Đặc biệt, thiếu máu thiếu sắt làm giảm chỉ số thông minh, giảm khả năng tư duy, sáng tạo ở trẻ.

Bổ sung sắt là hoàn toàn an toàn khi bạn đang cho con bú. Mẹ cần bổ sung đủ lượng sắt cần cho cả mẹ và con. Đối với phụ nữ cho con bú, được khuyến nghị bổ sung  9 miligam (mg) sắt mỗi ngày. Nên bổ sung sắt sớm và kết hợp cùng với vitamin C để nhận tối đa lượng hấp thụ vào cơ thể.

Có thể bạn quan tâm nếu bạn đã từng: Thiếu máu khi mang thaiBổ sung sắt như nào cho đúng?

Iot

Khoáng chất này giúp tuyến giáp của bạn luôn hoạt động tốt, đồng thời hỗ trợ phát triển não và hệ thần kinh của trẻ. Thiếu I-ốt ở trẻ em sẽ gây chậm phát triển trí tuệ, chậm lớn, nói ngọng, nghễnh ngãng… Với mẹ, thiếu I ốt còn gây ra bướu cổ, thiểu năng tuyến giáp ảnh hưởng lớn đến sự phát triển và hoạt động của cơ thể, giảm khả năng lao động, mệt mỏi…

Các loại thực phẩm như muối iốt, cá, các sản phẩm từ sữa và ngũ cốc nguyên hạt đều chứa iot. Nếu bạn không thường xuyên tiêu thụ thực phẩm giàu i-ốt, nên bổ sung i-ốt riêng để đảm bảo mức tối ưu. I-ốt cũng thường có mặt trong thành phần của Vitamin tổng hợp cho phụ nữ sau sinh. Phụ nữ đang cho con bú nên dùng 290 microgam (mcg) i-ốt mỗi ngày.

Canxi

Bổ sung canxi sau sinh cho sản phụ là cần thiết, nhất là với những trường hợp cho nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn. Do Canxi được hấp thụ khá tốt qua nguồn sữa mẹ

Lượng canxi cần thiết cho phụ nữ cho con bú là 1300mg/ ngày. Lượng này cũng nhiều hơn so với phụ nữ mang thai là 1200mg/ngày.

Nếu người mẹ thiếu canxi sẽ có các biểu hiện như: cơ bắp đau nhức, hay bị chuột rút nhất là vào ban đêm, móng dễ gãy, đau răng, hay loãng xương…. Bổ sung canxi cho phụ nữ sau sinh không chỉ đáp ứng lượng canxi cần thiết cho mẹ mà còn bổ sung cả cho con nữa.

Hướng dẫn: Bổ sung canxi cho phụ nữ sau sinh

Vitamin D

Ngoài việc bổ sung canxi, phụ nữ sau sinh đừng quên bổ sung vitamin D. Bởi vitamin D giúp tăng khả năng hấp thu canxi ở ruột, nơi tiếp nhận canxi chủ yếu.

Trẻ sơ sinh dưới 4 tháng tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú là những đối tượng được NICE khuyến cáo nên bổ sung vitamin D. Điều này có nghĩ là phụ nữ sau sinh nên bổ sung vitamin D để tốt đáp ứng cho cả mẹ và em bé (qua nguồn sữa mẹ). Lượng vitamin D được khuyến nghị hàng ngày cho phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ là 600 IU (15mcg).

Bổ sung vitamin D cũng rất cần thiết để hỗ trợ sự phát triển bình thường của xương trẻ, ngăn còi xương và các biến dạng khung xương hoặc các bệnh lý do cấu trúc xương yếu liên quan đến thiếu canxi. Tuy nhiên cần lưu ý lượng vitamin D mà trẻ nhận từ sữa mẹ thường thấp. Mẹ bỉm cần bổ sung thêm vitamin D cho trẻ sơ sinh (liều được khuyến cáo 400UI/ngày) bằng cách nhỏ trực tiếp cho bé nữa.

Folate

Đa số các mẹ thường chú trọng đến việc bổ sung axit folic trong thai kỳ mà xem nhẹ việc bổ sung dưỡng chất này ở thời kỳ sau sinh cho con bú.

Phụ nữ đang cho con bú cũng cần bổ sung folate, vì chất dinh dưỡng quan trọng này được bài tiết qua sữa mẹ. Nếu người mẹ không nạp đủ dưỡng chất này cho bản thân, cơ thể sẽ tự lấy phần dự trữ để đưa vào trong sữa mẹ – khiến mẹ có nguy cơ bị thiếu folate.

Với người mẹ, bổ sung axit folic giúp duy trì và sản xuất các tế bào mới, hạn chế các thay đổi của DNA, qua đó giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư đối với bà mẹ sau sinh. Bên cạnh đó còn giúp sản phụ giảm nguy cơ mắc chứng thiếu máu hồng cầu khổng lồ và ngăn chặn nguy cơ tổn thương tủy sống.

Còn với em bé, Axit folic đóng vai trò quan trọng với sự phát triển não bộ, cũng như tham gia vào nhiều chức năng thần kinh ở trẻ sơ sinh. Sự thiếu vắng axit folic (vitamin B9) trong sữa mẹ khiến cho quá trình tổng hợp ADN và phân chia tế bào bị chậm lại, hệ quả là trẻ sẽ kém phát triển hơn.

Chính vì thế mà trong thành phần của vitamin tổng hợp cho phụ nữ sau sinh luôn có axit folic.

Vitamin A

Thiếu vitamin A ở mẹ sau sinh khiến xảy ra các tình trạng như gãy rụng, xơ rối tóc. Đây là tình trạng thường gặp ở mẹ bỉm sữa trong những tháng đầu sau sinh. Bên cạnh đó mẹ thiếu vitamin A thì cũng sẽ kéo theo hàm lượng Vitamin A trong sữa mẹ không đủ và trẻ sẽ bị thiếu Vitamin A. Trong khi vitamin A giúp bé tăng trưởng tốt, giúp mắt sáng hơn và cả tăng khả năng miễn dịch ở trẻ.

Cả mẹ sau sinh và em bé đều cần tránh không để bị thiếu hụt vitamin A. Chính vì vậy mà có những chương trình uống bổ sung vitamin A cho cả em trẻ em dưới 3 tuổi và phụ nữ sau sinh. Các bà mẹ sau sinh trong vòng 1 tháng đầu sau đẻ cần được uống một liều Vitamin A.

Theo bảng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam thì phụ nữ cho con bú cần bổ sung khoảng 850mcg Vitamin A/ngày, bao gồm từ thức ăn và từ thuốc bổ sung (tương đương với 2833IU Vitamin A hay 1670mcg Betacaroten/ ngày).

Xem thêm về: Betacarotene và Sau sinh mẹ có cần bổ sung vitamin A?

Vitamin nhóm B

Việc bổ sung vitamin tổng hợp cho phụ nữ sau sinh không thể thiếu các loại Vitamin nhóm B.

  • Vitamin B6: Tuy chỉ cần một lượng nhỏ, nhưng dưỡng chất này lại rất quan trọng với cơ thể. Vitamin B6 giúp điều chỉnh chu kỳ giấc ngủ bằng việc tối ưu hóa quy trình hình thành nên hormone melatonin – yếu tố cần thiết cho sự phát triển thần kinh, đồng thời thúc đẩy não bộ hoạt động hiệu quả hơn.
  • Vitamin B1: mang thai và cho con bú là giai đoạn cần bổ sung thêm lượng vitamin B1. Với phụ nữ sau sinh, việc bổ sung vitamin B1 trong thời kỳ cho con bú làm tăng chất lượng sữa mẹ. Phụ nữ đang cho con bú: 1,5 mg/ngày)
  • Vitamin B2: Thường các bác sĩ có xu hướng đề nghị bổ sung vitamin này cho sản phụ sau sinh nếu nhận thấy có những triệu chứng thiếu máu. Lý do là vitamin B2 (riboflavin) là tác nhân đóng vai trò trong việc tồn trữ và sử dụng sắt trong cơ thể. Điều này rất quan trọng trong việc phòng chống thiếu máu do thiếu sắt.
  • Vitamin B3: Vitamin này giúp giảm lượng cholesterol, hỗ trợ cho việc tuần hoàn máu và cải thiện trí nhớ. Đây là loại vitamin không được cơ thể dự trữ và ít được hình thành bởi quá trình trao đổi chất và cần được bổ sung cho những trường hợp như phụ nữ sau sinh.
  • Vitamin B12: cũng là một trong những vitamin cho phụ nữ sau sinh quan trọng mà chị em cần bổ sung với lượng phù hợp. Phụ nữ có thai và cho con bú cần bổ sung 2,2mcg mỗi ngày.

Nguyên tắc bổ sung vitamin tổng hợp cho phụ nữ sau sinh

Làm thế nào để chọn vitamin tổng hợp sau sinh? Khi mua thực phẩm bổ sung sau khi sinh, bạn nên chọn loại thực phẩm bổ sung được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe tin tưởng.

Sau đây là những nguyên tắc hay tiêu chí mà bạn nên quan tâm khi lựa chọn vitamin tổng hợp sau sinh:

Hàm lượng dinh dưỡng

Hàm lượng dinh dưỡng phải đầy đủ. Không quá nhiều mà cũng không quá ít. Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng riêng với phụ nữ sau sinh. Các hàm lượng này cần được ghi rõ ràng trên sản phẩm.

Bên cạnh đó cũng cần quan tâm đến tỷ lệ các thành phần vitamin tổng hợp. Một loại vitamin tổng hợp sau sinh thường có nhiều thành phần để đáp ứng dinh dưỡng đủ cho mẹ. Tuy nhiên có những tỷ lệ cần phải theo mức quy định nhất định để tăng hiệu quả hấp thụ. Theo nghiên cứu, lượng canxi và lượng sắt có trong cùng 1 viên tổng hợp cần phải tuân theo quy định canxi phải dưới 300mg để tránh làm mất tác dụng của nhau do tương tác 2 thành phần này.

Nhà cung cấp

Cho dù bạn chọn loại vitamin bổ sung nào sau sinh, hãy đảm bảo rằng đó là thương hiệu chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng. Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên khi bạn chưa biết nên lựa chọn loại vitamin tổng hợp nào.

Chất lượng thành phần

Các nguyên liệu chất lượng cao và không chứa các chất phụ gia nhân tạo. Bạn cũng nên ưu tiên các sản phẩm được bên thứ ba kiểm tra về độ chính xác và độ tinh khiết. Chẳng hạn về độ tinh khiết của dầu cá có GOED (Tổ chức chất lượng dầu cá thế giới)  kiểm định.

Với nhà cung cấp thương hiệu cao thì cũng kéo theo chất lượng về thành phần của từng nguyên liệu cũng sẽ cao.

Đánh giá từ người dùng

Nên chọn các sản phẩm có review tốt từ những bà mẹ sau sinh đã từng dùng. Những review thường được các mẹ chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội hay truyền tai nhau. Nên lọc các review đánh giá từ những chia sẻ thật, tránh đọc các bài viết mang tính quảng cáo quá lố, không trung thực.

Bên cạnh những nguyên tắc bổ sung trên bạn cũng cần chú ý đến sự tương tránh sự tương tác của vitamin với các loại thuốc khác. Trong trường hợp dùng nhiều loại thuốc điều trị bệnh khác bạn cần có sự tư vấn rõ ràng của bác sĩ nhé.

Procare Diamond – Vitamin tổng hợp dùng cho cả phụ nữ sau sinh

Nếu mẹ bỉm đang lăn tăn lựa chọn vitamin tổng hợp sau sinh thì Procare Diamond là một gợi ý. Với nhiều lựa chọn các sản phẩm trên thị trường, cùng xu hướng chuộng hàng xách tay cũng như trà trộn hàng gắn mác xách tay thương hiệu lớn sản xuất trong nước khiến mẹ bỉm có nguy cơ cao mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Các chuyên gia Y Tế khuyên mẹ nên tìm đến các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu và phân phối chính ngạch, được tin dùng tại Việt Nam từ lâu và đặc biệt được lưu hành là thuốc mà không phải TPCN như PM PROCARE DIAMOND của Max Biocare Australia. PM Procare diamond thuộc nhóm ‘thuốc không kê đơn” – nghĩa là bạn có thể chủ động bổ sung thuốc Procare hàng ngày để cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh, cho em bé phát triển tối ưu.) Đây thuốc dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

PM Procare diamond là sản phẩm của Max Biocare Úc, được nhập khẩu và phân phối chính ngạch tại Việt Nam từ 2002 và đã được hàng triệu bà mẹ Việt Nam tin dùng. Mẹ bỉm có thể dễ dàng mua hàng tại Việt Nam với hàng chuẩn chỉnh.

Lý do mẹ nên chọn PM Procare Diamond:

  • PM Procare Diamond là sản phẩm nhập khẩu duy nhất tại Việt Nam được cấp phép lưu hành dưới dạng thuốc không phải TPCN, được kiểm định chất lượng chặt chẽ bởi cục Quản Lý Dược Australia và Việt Nam.
  • Cung cấp đầy đủ DHA và EPA hàm lượng cao ở dạng triglyceride dễ hấp thu nhất với tỷ lệ DHA/EPA lý tưởng ~ 4,5/1 gần giống nhất tỉ lệ có trong sữa mẹ.
  • Đặc biệt dầu cá Omega 3 ( DHA, EPA ) có trong sản phẩm đạt tiêu chuẩn sạch và không nhiễm chì được đánh giá bởi GOED ( Tổ chức chất lượng dầu cá thế giới ).
  • Các vitamin và khoáng chất thiết yếu: Iod, acid folic, sắt… có hàm lượng phù hợp với khuyến cáo dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Uy tín và chất lượng được khẳng định bởi bác sĩ & hàng triệu mẹ bầu Việt Nam đã tin dùng.

PM Procare Diamond: 360,000đ/ lọ 30 viên. Với liều dùng 1 viên mỗi ngày.

Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận được sự tư vấn tốt nhất từ chuyên gia!

[tds_info]

Thành phần chi tiết của Vitamin tổng hợp Procare Diamond

Concentrate Omega 3 Triglycerides-fish
(tương đương DHA 216mg)
(tương đương EPA 45mg)
(tương đương Omega-3 261mg)
500mg
Ferrous Fumarate
(equiv. iron 24mg) (Sắt)
75.4mg
Calcium Hydrogen Phosphate
(equiv. calcium 59mg)
200mg
Calcium Pantothenate
(equiv. pantothenic acid 4.5mg)
5mg
Cholecalciferol (equiv. Vitamin D3 200IU) 5mcg
Pyridoxone Hydrochloride (Vitamin B6) 5mg
Thiamine nitrate (Vitamin B1) 5mg
Riboflavine (Vitamin B2) 5mg
Nicotinamide (Vitamin B3) 5mg
Cyanocobalamin (Vitamin B12) 10mcg
Folic acid 500mcg
Potassium iodide
(equiv. iodine 200mcg) (Iot)
262mcg
Betacarotene (Vitamin A) 1mg
d-alpha tocopherol
(equiv. Vitamin E 10IU)
6.71mg
Ascorbic Acid (Vitamin C) 50mg
Magnesium oxide-heavy
(equiv. magnesium 30mg) (Magie)
49.8mg
Zinc sulfate monohydrate(equiv. Zinc 8mg) (Kẽm) 22.2mg

[/tds_info]

Tài liệu tham khảo: https://www.healthline.com/health/pregnancy/postnatal-vitamins

  • https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/san-phu-khoa-va-ho-tro-sinh-san/ban-co-can-uong-vitamin-khi-dang-cho-con-bu/?link_type=related_posts
Xem thêm
Bài viết nổi bật

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

PM Procare diamond là thuốc bổ tổng hợp chuyên dùng cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, mang thai và nuôi con bú có cung cấp đầy đủ các dưỡng chất bao gồm:

– Omega 3 (DHA/EPA) dạng Triglycerid dễ hấp thu hàm lượng cao, tỷ lệ DHA/EPA ~ 4/1 (tương ứng với tỷ lệ DHA/EPA được tìm thấy trong sữa mẹ) – phù hợp nhất đối với phụ nữ mang thai và nuôi con bú, cho khả năng hấp thu và phát huy tác dụng tốt nhất.

Hàm lượng 216mgDHA/45mgEPA đáp ứng ĐỦ nhu cầu của cơ thể giúp tăng khả năng thụ thai, phát triển não bộ, thị giác của mẹ và con; phòng ngừa các biến chứng trong thai kỳ: sảy thai, sinh non, sinh con  nhẹ cân, cao huyết áp, tiền sản giật, đái tháo đường,…

– Acid folic 500mcg, đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể, phòng ngừa khuyết tật ống thần kinh, giúp quá trình tạo máu và phân chia tế bào,… Acid folic cũng có vai trò quan trọng đối với sự phát triển khỏe mạnh của tinh trùng

– 24mg sắt nguyên tố, đáp ứng khoảng 80% nhu cầu sắt của cơ thể, phần còn lại bạn có thể dễ dàng bổ sung từ thức ăn. Dùng sắt trước – trong khi mang thai giúp quá trình tạo máu, phòng ngừa thiếu máu thiếu sắt, sảy thai, thai chậm phát triển, sinh non,…

– I-ốt 200mcg, đáp ứng đủ nhu cầu cơ thể giúp phát triển não bộ, tuyến giáp của trẻ, phòng ngừa các rối loạn do thiếu I-ốt như: chứng đần độn, chậm phát triển,…

– Kẽm: cần thiết cho sự phát triển bình thường của thai và bánh nhau. Thiếu Kẽm ở mẹ là nguyên nhân của suy dinh dưỡng bào thai. Kẽm còn cần thiết cho sự sản sinh tinh trùng và hormon sinh dục nam.

– Betacaroten (tiền chất của Vitamin A): Cần thiết cho hoạt động của cả tim, phổi, thận, mắt  và nhiều cơ quan khác

– Vitamin C: Vitamin C giúp tăng miễn dich, tăng hấp thu sắt,… Vitamin C còn làm giảm khuynh hướng tinh trùng dính chùm vào nhau – đây là 1 trong những nguyên nhân gây vô sinh thường gặp.

– Các Vitamin và khoáng chất khác

Sự kết hợp hài hòa Omega-3 (DHA, EPA) với các vitamin và khoáng chất trong thuốc PM Procare diamond giúp:

– Nâng cao sức khỏe sinh sản, cải thiện tỷ lệ thụ thai thành công cho các cặp vợ chồng

– Phòng ngừa khuyết tật ống thần kinh

– Giúp mang thai đủ tháng, chỉ số thể chất khi sinh tốt hơn

– Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng lên trong thai kỳ, để cơ thể khỏe mạnh, nuôi dưỡng thai nhi tốt hơn

– Cần thiết cho sự phát triển toàn diện não bộ, thị giác, thể lực, khả năng vận động của trẻ; giúp con khỏe mạnh, thông minh ngay từ trong bụng mẹ

– Có lợi đối với sức khỏe tổng thể, nâng cao thể trạng, cải thiện đề kháng

– Giảm nguy cơ trầm cảm ở phụ nữ mang thai và sau sinh

– Giúp giảm các biểu hiện khó chịu của tình trạng ốm nghén, phòng chống các biến chứng trong thai kỳ như tiền sản giật, đái tháo đường, sảy thai, thai lưu, đẻ non…

Với thành phần gồm đầy đủ các dưỡng chất, bao gồm acid béo Omega 3 (DHA, EPA) hàm lượng cao cùng các vitamin và khoáng chất thiết yếu, thuốc PM Procare diamond sẽ hấp thu tốt nhất khi bạn uống ngay sau bữa ăn (chậm nhất là 1h sau ăn).

Bạn nên uống tốt nhất 1 viên sau bữa ăn sáng. Nếu không uống được sau bữa sáng thì có thể uống sau bữa trưa hoặc sau bữa tối đều được.

Chỉ lưu ý không uống thuốc trước khi đi ngủ, bởi trong thuốc có một số thành phần gây tỉnh táo có thể khiến bạn khó ngủ.

PM Procare và PM Procare diamond đều là thuốc bổ tổng hợp, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho thai kỳ. PM Procare cung cấp các dưỡng chất ở hàm lượng cơ bản, còn PM Procare diamond là sản phẩm cao cấp, cung cấp các dưỡng chất ở hàm lượng cao hơn, tối ưu hơn:

– Hàm lượng DHA/EPA là 216mg/45mg (cao gấp PM Procare 1.5 lần) – Đáp ứng ĐỦ nhu cầu của cơ thể

– Hàm lượng acid folic là 500mcg, I-ốt là 200mcg  – Đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể

– Hàm lượng sắt 24mg, đáp ứng hơn 80% nhu cầu vể sắt,… (phần còn lại thức ăn hàng ngày dễ dàng cung cấp đủ)

– Nhiều Vitamin và khoáng chất khác…

PM Procare diamond cung cấp đầy đủ – toàn diện các dưỡng chất để tối ưu bổ sung dinh dưỡng cho mẹ và thai nhi. Giúp mẹ có sức khỏe thai kỳ tốt nhất cũng như cung cấp đủ dưỡng chất cho con phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ. Nhất là trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp như hiện nay, việc tăng cường bổ sung dinh dưỡng không chỉ nhằm đáp ứng đủ nhu cầu tăng lên cho mẹ và con mà còn để nâng cao để kháng, bảo vệ thai kỳ an toàn trước dịch bệnh.

-> Mong muốn cung cấp dưỡng chất tốt ưu và điều kiện kinh tế cho phép thì PM Procare diamond là lựa chọn tốt nhất.

Hoặc nếu chế độ ăn của mẹ tốt, đầy đủ – đa dạng các nguồn thực phẩm, mang thai trong độ tuổi sinh đẻ lý tưởng (22-34 tuổi), sức khỏe không có điểm gì cần lưu ý đặc biệt và muốn tối thiểu chi phí thì mẹ bổ sung thuốc PM Procare để cung cấp các dưỡng chất ở hàm lượng cơ bản cũng đáp ứng đủ nhu cầu.

Theo khuyến cáo của Viện Dinh dưỡng Quốc Gia, với một thai kỳ bình thường mẹ bầu cần bổ sung khoảng 27mg sắt nguyên tố mỗi ngày là đủ (bao gồm từ thức ăn và thuốc bổ sung).

Với nhu cầu này, nếu chế độ ăn của bạn tương đối tốt, có thể ăn được 1-2 lạng thịt cá mỗi ngày thì chỉ cần bổ sung lượng Sắt tối thiểu (khoảng 5mg như trong PM Procare) là hợp lý, không dư thừa và không gây ra các tác dụng phụ như táo bón, khó chịu dạ dày.

Nếu chế độ ăn không đảm bảo bạn có thể lựa chọn PM Procare diamond với hàm lượng sắt lên tới 24mg, đáp ứng hơn 80% nhu cầu sắt cho cơ thể, phần còn lại bạn có thể dễ dàng bổ sung từ thực phẩm hàng ngày.

Chỉ bổ sung thêm sắt khi có chỉ định của bác sĩ trong trường hợp kết quả xét nghiệm cho thấy bạn thực sự có thiếu máu do thiếu sắt mà thôi.

Do canxi khi bổ sung liều cao làm cản trở hấp thu sắt và một số thành phần trong thuốc bổ tổng hợp nên để đảm bảo các thành phần dưỡng chất được hấp thu tốt nhất thì hàm lượng canxi trong thuốc Procare không cao.

Cùng với sự phát triển của thai nhi, từ tháng thứ 4 thai kỳ trở đi, nhu cầu canxi mẹ bầu cần cung cấp bắt đầu tăng cao khiến chế độ ăn hàng ngày khó có thể cung cấp đủ. Lúc này, ngoài Procare mẹ bầu nên bổ sung thêm canxi từ thuốc riêng lẻ bên ngoài.

Nên lựa chọn sản phẩm bổ sung canxi ở dạng canxi hữu cơ như canxi citrat, canxi lactat gluconat… để cơ thê dễ hấp thu, không gây tác dụng phụ trên đường tiêu hóa. Sản phẩm bổ sung canxi nên có sự kết hợp của các thành phần Canxi – Mg – Vitamin D3 để tăng cường khả năng hấp thu canxi tối ưu; tăng cường sức mạnh hệ cơ – xương; giúp giảm đau mỏi lưng hông, giảm chuột rút cho mẹ. Canxi hữu cơ Magcaldi là sản phẩm mẹ có thể tham khảo sử dụng.

Thời điểm bô sung canxi cũng cần cách xa thời điểm uống Procare ít nhất 2h và không nên uống quá 500mg canxi/lần vì cơ thể chúng ta chỉ hấp thu tốt nhất khi bổ sung canxi ở mức liều <500mg/lần mà thôi

Thuốc PM Procare diamond đã cung cấp 216mg DHA, 45mg EPA ở dạng Triglycerid dễ hấp thu và phù hợp nhất đối với phụ nữ mang thai và nuôi con bú – đáp ứng Đủ nhu cầu của cơ thể. Chính vì vậy nếu uống PM Procare diamond rồi thì bạn ko cần bổ sung thêm DHA nữa nhé!

Thuốc PM Procare đã cung cấp DHA, EPA ở dạng Triglycerid dễ hấp thu và phù hợp nhất đối với phụ nữ chuẩn bị mang thai, mang thai và nuôi con bú. Thuốc sẽ cùng với thức ăn hàng ngày đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể. Vì vậy, uống PM Procare rồi thì bạn ko cần bổ sung thêm DHA nữa nhé!

Chuẩn bị mang thai, mang thai và cho con bú là lúc cơ thể cần cung cấp nhiều dưỡng chất để đáp ứng nhu cầu phát triển của thai nhi. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, có rất nhiều chất dinh dưỡng cần cung cấp cho thai kỳ mà cơ thể thường thiếu nếu chỉ bổ sung từ thực phẩm hàng ngày. Chính vì vậy, ngoài tăng cường chất lượng bữa ăn, bổ sung thêm thuốc bổ như PM Procare /PM Procare diamond là cần thiết.

Procare là thuốc chuyên dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú để đáp ứng nhu cầu dưỡng chất tăng lên của cơ thể trong thời kỳ này. Thành phần của thuốc được nghiên cứu kỹ lưỡng để cùng với bữa ăn hàng ngày có thể đáp ứng VỪA ĐỦ nhu cầu của cơ thể mà không lo dư thừa. Do đó, tùy thuộc vào chế độ ăn hàng ngày mà bạn có thể chủ động bổ sung PM Procare hay PM Procare diamond cho cơ thể khỏe mạnh, thai nhi phát triển tối ưu. Tuy nhiên, nếu điều kiện cho phép thì việc thăm khám bác sĩ trước khi bổ sung là tốt nhất bạn nhé!”

“Nóng” là thuật ngữ dân gian và trong Đông Y với biểu hiện khô, táo có thể gặp phải như khô miệng, táo bón. Hiện tượng này thường xảy ra khi bạn bổ sung nhiều chất đạm, chất béo mà thiếu chất xơ, uống ít nước. Hoặc khi bạn bổ sung sắt, canxi liều cao. Với bà bầu, mang thai là lúc cơ thể có nhiều thay đổi, sự  tăng – giảm của một số hormon khiến tăng cường các hoạt động cơ bản làm bà bầu dễ “nóng” hơn…

Để giảm thiểu tình trạng “nóng trong” này, trước hết mẹ bầu cần thực hiện chế độ ăn hài hòa, đa dạng các nguồn thực phẩm, uống nhiều nước; đồng thời bổ sung các dưỡng chất vừa đáp ứng đủ nhu cầu mà thôi. PM  Procare /PM Procare diamond cung cấp 18 dưỡng chất thiết yếu, các thành phần của thuốc được nghiên cứu và tính toán kỹ lưỡng để cùng với thức ăn hàng ngày đáp ứng vừa đủ nhu cầu của cơ thể chứ không gây dư thừa. Do đó, PM Procare/PM Procare diamond thường ít hoặc không gây ra các hiện tượng trên cho bà bầu so với các sản phẩm cùng nhóm. Bạn có thể yên tâm sử dụng để cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh, thai nhi phát triển tối ưu.

Bản chất thuốc PM Procare/PM Procare diamond là cung cấp các dưỡng chất thiết yếu mà cơ thể thường thiếu trong thai kỳ (các dưỡng chất vốn được cung cấp từ thực phẩm hàng ngày nhưng do nhu cầu tăng cao trong thời kỳ mang thai và cho con bú nên chế độ ăn thông thường khó đáp ứng đủ). Các thành phần đều được kiểm tra kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu, trong quá trình sản xuất, kiểm nghiệm – thử nghiệm kỹ lưỡng; đặc biệt là thành phần công thức được nghiên cứu để đáp ứng vừa đủ nhu cầu chứ không dư thừa. Chính vì vậy, PM Procare/PM Procare diamond là sản phẩm an toàn khi dùng đúng với liều khuyến nghị. Rất hiếm gặp các trường hợp rối loại tiêu hóa nhẹ (táo bón, đau bụng, tiêu chảy, đầy hơi). Uống thuốc cùng hoặc ngay sau bữa ăn có thể giúp làm giảm các tác dụng này.

Thông báo cho bác sĩ nếu có bất kỳ phản ứng phụ  nào xảy ra.

Để việc bổ sung hiệu quả và hấp thu tốt nhất mẹ cần lưu ý:

– Thời gian uống thuốc: Nên uống thuốc ngay sau bữa ăn, chậm nhất là 1h sau ăn

– Không uống PM Procare/PM Procare diamond trước khi đi ngủ bởi các thành phần dưỡng chất trong thuốc có thể khiến bạn khó ngủ

– Thời điểm uống PM Procare/PM Procare diamond và Canxi nên cách xa nhau ít nhất 2h để đảm bảo các thành phần dưỡng chất được hấp thu tốt nhất

– Nên uống thuốc bằng nước lọc là tốt nhất. Không uống kèm sữa, nước cam hay các thức uống khác trong vòng 1-2h trước và sau uống thuốc. Tránh xa rượu, bia, thuốc lá, nước ngọt…

– Không dùng thuốc quá liều chỉ định

– Không dùng sản phẩm quá hạn sử dụng

PM Procare/ PM Procare diamond là sản phẩm bổ sung đa vi chất tổng hợp với mục đích cung cấp vừa đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp mọi quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra tốt đẹp nhất. Các thành phần trong thuốc được nghiên cứu và tính toán kỹ lưỡng để cùng với chế độ ăn hàng ngày có thể đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể mà không lo dư thừa. Nếu bạn có sức khỏe không được tốt cho lắm, chế độ ăn chưa đầy đủ, hay bạn muốn bổ sung thêm để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng Procare thường xuyên.                                                       

Với liều lượng 01 viên sau ăn mỗi ngày, cho tới nay chưa ghi nhận được tác dụng bất lợi nào của thuốc Procare trừ một số trường hợp có thể gặp táo bón nhẹ.

BÌNH LUẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Ý KIẾN CỦA BẠN
Vui lòng để lại thông tin cần tư vấn tại đây để được chuyên gia giải đáp trong thời gian sớm nhất
VIDEO MỚI NHẤT

TIN HỮU ÍCH

Tư vấn chuyên gia
Vui lòng để lại thông tin cần tư vấn tại đây để được chuyên gia giải đáp trong thời gian sớm nhất
ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
PM Procare
-
+
PM Procare Diamond
-
+
Canxi Magcaldi
-
+
Giá tiền

0

VNĐ

Add Your Heading Text Here

Đơn hàng đã được đặt thành công ! Cám ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi.